Honkai: Star Rail Leak เผยร่องรอยของ Blade, Eidolons และลำดับการต่อสู้

การรั่วไหลของ เกมออนไลน์ Honkai: Star Rail ใหม่เปิดเผยความสามารถ, Traces, Eidolons และลำดับการต่อสู้ของ Blade เป็นตัวละครระดับ 5 ดาวตัวใหม่ที่เข้าร่วมใน RPG ของ HoYoverse Honkai: Star Rail บอกเล่าเรื่องราวอันยิ่งใหญ่ของการสำรวจกาแล็กซี่และนำเสนอตัวละครที่มีภูมิหลังที่หลากหลาย เมื่อเร็ว ๆ นี้มีการรั่วไหลแนะนำผู้เล่นให้รู้จักกับชุดและโมเดลของ Black Swan เป็นตัวละครใหม่ใน Honkai: Star Rail คาดว่าจะหายากระดับห้าดาว อีกชุดหนึ่งเปิดเผยชุดของตัวละคร Jingliu เป็นชื่อสำคัญในจักรวาล Honkai: Star Rail ที่จะพร้อมใช้งานในเกมในบางจุด นอกจากนี้ยังมีการรั่วไหลที่เปิดเผยข้อมูลจาก Honkai: Star Rail เช่น กิจกรรมที่กำลังจะมาถึง อนิเมตัวละคร เมนู ไอคอนทักษะ และอื่นๆ ผู้ใช้ Reddit fredistakenwth แชร์วิดีโอที่เปิดเผยความสามารถ, Traces, Eidolons และลำดับการต่อสู้ของ Blade… Continue reading Honkai: Star Rail Leak เผยร่องรอยของ Blade, Eidolons และลำดับการต่อสู้

Overwatch 2 Nerfing Junker Queen บัฟ Lifeweaver ในซีซั่นที่ 5

Blizzard ยืนยันว่าการอัพเดต เกม Overwatch 2 Season 5 ที่กำลังจะมาถึงจะรวม nerf สำหรับฮีโร่ Tank Junker Queen และบัฟสำหรับ Lifeweaver ฮีโร่ Support ในที่สุด Overwatch 2 Season 4 ก็จบลงหมายความว่า Season 5 อยู่ตรงหัวมุม หมายเหตุการแก้ไข Overwatch 2 Season 5 แบบเต็มยังไม่พร้อมใช้งานในขณะที่เขียนนี้ แต่ Blizzard ได้เปิดตัวแผนงานสำหรับนักกีฬาฮีโร่ช่วยให้แฟน ๆ มีความคิดที่ดีเกี่ยวกับสิ่งที่คาดหวังจากฤดูกาลที่จะมาถึงนี้ ตามแผนงานการอัพเดต Overwatch 2 ซีซั่นที่ 5 จะรวมการเปิดตัวกิจกรรม Questwatch แบบจำกัดเวลา สิ่งที่เรียกว่า Mischief & Magic, ภาพยนตร์ใหม่, กิจกรรม Summer Games, โหมด Creator… Continue reading Overwatch 2 Nerfing Junker Queen บัฟ Lifeweaver ในซีซั่นที่ 5

Honkai: Star Rail กำจัดหนึ่งในข้อบกพร่องที่ใหญ่กว่าของ Genshin Impact

Honkai: Star Rail ได้รับความนิยมอย่างมาก และดูเหมือนว่าความสำเร็จบางส่วนเกิดจากการปรับปรุงแก้ไขข้อผิดพลาดที่เกิดขึ้นจาก Genshin Impact เช่น การตัดสินใจทิ้งเพื่อนร่วมทางอย่าง Paimon การเปลี่ยนแปลงนี้ไม่เพียงแต่ทำให้การสนทนาของ Honkai: Star Rail มีชีวิตชีวามากขึ้นเท่านั้น แต่ยังสร้างความพึงพอใจให้กับแฟนๆ หลายคนที่ไม่ชอบตัวละครนี้มากนักและกลัวที่จะมีคนที่คล้ายกันอยู่ข้างๆ เกมใหม่ของ HoYoverse เพิ่งเปิดตัวได้ไม่นาน และมีการดาวน์โหลดไปแล้วกว่า 20 ล้านครั้ง ทำให้การเปิดตัว Honkai: Star Rail ประสบความสำเร็จอย่างมาก เกม RPG แนวเทิร์นเบสแนวไซไฟนำการปรับปรุงหลายอย่างเหนือสูตร Genshin Impact เช่น การอนุญาตให้เปิดหน้าจอโหมดมืดหรือการทำงานประจำวันบางอย่างโดยอัตโนมัติ อย่างไรก็ตาม บางทีการปรับปรุงที่สำคัญที่สุดก็คือการละทิ้งเพื่อนร่วมทางที่คงที่ Honkai: Star Rail ไม่มีตัวละครอย่าง Paimon และนั่นดูเหมือนจะเป็นข้อดีอย่างมากสำหรับผู้เล่นไม่กี่คน ผู้ใช้ Reddit Kiretsu ได้รับการโหวตเกือบ 5,000 ครั้งใน subreddit อย่างเป็นทางการของ Honkai Star Rail โดยพูดถึงว่าชื่อใหม่นั้นดีขึ้นมากโดยไม่มีใครอย่าง… Continue reading Honkai: Star Rail กำจัดหนึ่งในข้อบกพร่องที่ใหญ่กว่าของ Genshin Impact

Lost Ark กำลังเซ็นเซอร์บางสกินเพื่อให้ ‘พอดีกับบรรทัดฐานตะวันตก’

แผนงานเนื้อหาสำหรับปี 2023 จาก Lost Ark ได้เปิดเผยว่าคลาส Artist ที่กำลังมาถึงได้เห็นสกินบางส่วนที่ถูกเซ็นเซอร์สำหรับการเปิดตัวทั่วโลก MMORPG ยอดนิยมที่เผยแพร่โดย Amazon ได้เปิดเผยแผนการสำคัญมากมายในช่วงต้นเดือนปี 2023 รวมถึงความร่วมมือที่กำลังมีขึ้นกับ The Witcher เกมดังกล่าวดังขึ้นในปีใหม่ด้วยงานฉลองครบรอบปีแรกที่มาถึงในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ นำเสนอทวีปใหม่สู่เวอร์ชันสากลด้วย Rowen ในส่วนเพิ่มเติมที่โดดเด่นที่สุดของเกม RPG เป็นคลาสใหม่ล่าสุด นั่นคือ Artist Lost Ark เปิดเผยคลาส Artist ในฐานะผู้เชี่ยวชาญด้านการสนับสนุนที่มีทักษะหลากหลายที่ช่วยให้ผู้เล่นเปิดการโจมตีที่ทรงพลังหรือเสริมความแข็งแกร่งและรักษาพันธมิตร กลไกการเล่นเกมหลักของ The Artist มาจากความสามารถ Moonfall และ Sunrise โดยใช้กลไก “Harmony” ใหม่เพื่อเพิ่มศักยภาพในการโจมตีและสนับสนุนความสามารถ ด้วยการเปิดตัวศิลปินในเร็วๆ นี้ แฟน ๆ หลายคนคาดเดาว่ารูปลักษณ์ของตัวละครเปลี่ยนไปจากเวอร์ชั่นต้นฉบับของเกมภาษาเกาหลีอย่างไร ตอนนี้ Amazon Games ได้ให้รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการเซ็นเซอร์ที่ได้รับการยืนยันของ Lost Ark’s Artist กลุ่มศิลปินของแผนงานปี 2023 ให้รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีที่ศิลปินเปลี่ยนไปเมื่อปล่อยใน Lost… Continue reading Lost Ark กำลังเซ็นเซอร์บางสกินเพื่อให้ ‘พอดีกับบรรทัดฐานตะวันตก’

นัด final ฟุตบอลโลก94 ที่ตัดสินกันด้วยลูกโทษ

การแข่งขันฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายปี 1994 ไม่ใช่เกมคลาสสิกของฟุตบอลที่จะเกิดขึ้น การแข่งขันนั้นน่าจดจำในตัวมันเอง รอบชิงชนะเลิศเป็นการแข่งขันระหว่างอิตาลีและบราซิล สองทีมที่มีเส้นทางที่แตกต่างกันอย่างมากเพื่อเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ พวกเขาค่อนข้างคล้ายกันในแง่ของสไตล์การเล่น ทั้งสองทีมชอบความแข็งแกร่งมากกว่าการโจมตีที่กว้างขวาง ทั้งคู่ยังต้องพึ่งพากองหน้าระดับซูเปอร์สตาร์โดยเฉพาะ เช่น โรมาริโอ สำหรับบราซิล, โรแบร์โต บาจโจ สำหรับอิตาลี น่าเศร้าที่เมื่อการแข่งขันจบลง คนหนึ่งเป็นฮีโร่และอีกคนเป็นวายร้าย ทั้งบราซิลและอิตาลีมีเส้นทางที่แตกต่างกันมากในรอบชิงชนะเลิศ บราซิลเป็นจ่าฝูงของกลุ่มในขณะที่อิตาลีเบียดผ่านเป็นหนึ่งในสี่ทีมอันดับสามที่ดีที่สุด การแข่งขันฟุตบอลโลกในเวลานั้นมีรูปแบบคล้ายกับการแข่งขันชิงแชมป์ยุโรป หมายความว่าอิตาลีแม้จะจบอันดับสาม แต่ก็ผ่านเข้ารอบ บราซิลตกรอบเจ้าภาพสหรัฐอเมริกา เนเธอร์แลนด์ และสวีเดนในรอบน็อกเอาต์เพื่อเข้าชิงชนะเลิศ อย่างไรก็ตามทีมนี้ไม่มีไหวพริบแบบแซมบ้าที่ทีมบราซิลในอดีตรู้จักกันดี ทีมนี้มีความแข็งแกร่งและรอบคอบมากขึ้น แน่นอนว่าพวกเขาเอาชนะสหรัฐอเมริกาและสวีเดน 1-0 และเอาชนะเนเธอร์แลนด์ 3-2 นี่เป็นหนทางไกลจากทีมที่ชนะสามในสี่ของฟุตบอลโลกตั้งแต่ปี 1958-70 ในทางกลับกัน อิตาลีเป็นการแสดงคนเดียวอย่างแท้จริง โดยแบกจิโอกำลังปฏิบัติภารกิจ เขาทำประตูในทุก ๆ เกมระหว่างเส้นทางสู่รอบชิงชนะเลิศ และดูเหมือนว่าจะเป็นผู้นำยุคฟื้นฟูศิลปวิทยาของอิตาลีที่ไม่น่าเป็นไปได้ ดังนั้น เวทีจึงถูกกำหนดขึ้นที่สนามกีฬา Rose Bowl ในเมืองพาซาดีนา รัฐแคลิฟอร์เนีย สำหรับการปะทะกันครั้งสุดท้าย รอบชิงชนะเลิศได้หายไปในประวัติศาสตร์ด้วยเหตุผลสองประการ หนึ่ง เป็นฟุตบอลโลกนัดชิงชนะเลิศรายการเดียวที่ไม่มีประตูเกิดขึ้นในช่วงต่อเวลาปกติหรือช่วงต่อเวลาพิเศษ สอง เป็นการตัดสินรอบชิงชนะเลิศครั้งแรกที่ดวลจุดโทษ ช่วงเวลาสำคัญของการยิงเกิดขึ้นหลังจากนั้น ดานิเอเล มาสซาโร… Continue reading นัด final ฟุตบอลโลก94 ที่ตัดสินกันด้วยลูกโทษ

ผู้ก่อตั้ง Rocksteady กำลังออกจากสตูดิโอ

Sefton Hill และ Jamie Walker ผู้ร่วมก่อตั้ง Rocksteady Studios ประกาศความตั้งใจที่จะออกจากสตูดิโอในปลายปี 2022 พวกเขาจะเริ่ม “การผจญภัยครั้งใหม่ในเกม” นอกสตูดิโอที่อยู่เบื้องหลังซีรี่ส์ Batman Arkham และ Suicide Squad ที่กำลังจะมาถึง : สังหาร Justice League Sefton Hill และ Jamie Walker ก่อตั้ง Rocksteady Studios ในปี 2547 หลังจากการปิดตัวของ Argonaut Games เป็นสตูดิโอที่พัฒนา Star Fox บน Super NES Rocksteady Studios เปิดตัวเกมแรกในปี 2549 เกม FPS ชื่อ Urban Chaos: Riot Response เผยแพร่สำหรับ PlayStation… Continue reading ผู้ก่อตั้ง Rocksteady กำลังออกจากสตูดิโอ

World of Warcraft player ได้รับทุกความสำเร็จในเกม

ในที่สุด ผู้สร้างเนื้อหาและ streamer ของ WoW เอาชนะ World of Warcraft ได้สำเร็จ ก่อนหน้า Dragonflight ผู้เล่นได้รับทุกความสำเร็จใน World of Warcraft ผ่านส่วนขยาย Shadowlands ผู้สร้างเนื้อหา World of Warcraft แห่งสตอกโฮล์ม Annie Fuchsia สตรีมตัวเองโดยได้รับความสำเร็จครั้งที่ 4,481 เมื่อวันที่ 24 ตุลาคม ด้วย Dragonflight Pre-Patch ที่เริ่มในวันที่ 25 ตุลาคม Fuchsia เอาชนะ Shadowlands อย่างแท้จริงในวันสุดท้าย ความสำเร็จจำนวนมหาศาลนี้ไม่รวมถึง Feats of Strength ที่จำกัดเวลา แม้ว่าเธอจะได้รับความสำเร็จมากมายจากอาชีพ World of Warcraft อย่างไม่ต้องสงสัย ความสำเร็จของ World of Warcraft ทั้งหมด… Continue reading World of Warcraft player ได้รับทุกความสำเร็จในเกม

Steam Halloween Sale มีส่วนลดมากมายสำหรับเกมสยองขวัญ

Steam ถูกกำหนดให้เริ่มงาน Halloween Scream Fest ในไม่ช้าในวันที่ 25 ตุลาคม และจะลดราคาชุดเกมสำหรับผู้ที่ชอบความสยดสยองในชีวิต เมื่อฤดูกาลที่น่ากลัวใกล้เข้ามาอย่างรวดเร็ว ฮัลโลวีนเป็นช่วงเวลาที่เหมาะที่สุดที่จะทำลายเกมสยองขวัญเหล่านั้นด้วยแนวเกมในยุคทอง การ remake classic อย่าง Dead Space และ Resident Evil 4 บนขอบฟ้า บวกกับฉากอินดี้ที่พร้อมจะระเบิดด้วยชื่อมากมาย ไม่เคยมีเวลาไหนที่ดีไปกว่านี้แล้วที่จะเป็นแฟนของทุกสิ่งที่น่ากลัว การลดราคา Steam ในวันฮัลโลวีนสำหรับปี 2021 ทำให้เห็นว่าเกมที่ยอดเยี่ยมบางเกมมีราคาถูกลงกว่าเดิมเล็กน้อย รวมถึง Resident Evil Village, Dead by Daylight และ Amnesia Rebirth หน้าร้านพีซีของ Valve ขึ้นชื่อเรื่องการจัดงานหลายงานตลอดทั้งปี ซึ่งเกมชั้นนำบางรายการได้ลดราคา เมื่อเร็ว ๆ นี้ Steam ได้โพสต์วิดีโอส่งเสริมการขายสำหรับ Halloween Scream Fest โดยนำเสนอเกมบางเกมที่จะลดราคาในการขาย งานเริ่มตั้งแต่วันที่ 25 ตุลาคมถึง… Continue reading Steam Halloween Sale มีส่วนลดมากมายสำหรับเกมสยองขวัญ

ผู้เล่น Modern Warfare 2 ประสบปัญหาการเปิดตัวของแคมเปญ

การเปิดตัวแคมเปญเล่นคนเดียวก่อนเปิดตัวของ Call of Duty: Modern Warfare 2 นั้นยังไม่ราบรื่นนัก เนื่องจากผู้เล่นรายงานปัญหาต่างๆ มากมาย ผู้สั่งซื้อล่วงหน้าของ Call of Duty: Modern Warfare 2 ได้รับสิทธิ์ในการเข้าถึงแคมเปญของเกมล่วงหน้าหนึ่งสัปดาห์ซึ่งปลดล็อคในเช้าวันพฤหัสบดี ในขณะที่การโหลดล่วงหน้าสำหรับการเข้าถึงล่วงหน้าของแคมเปญนั้นมีให้ในบางครั้ง ดูเหมือนว่าผู้สั่งซื้อล่วงหน้าของ Call of Duty: Modern Warfare 2 บางส่วนยังไม่สามารถเข้าถึงเกมได้ แม้ว่า Multiplayer beta ของเดือนกันยายนจะเป็นจุดสนใจสำหรับแฟน Call of Duty และ Activision แต่ก็มีหลายคนที่รอคอยแคมเปญเล่นคนเดียวของ Call of Duty: Modern Warfare 2 มีตัวละครยอดนิยมของแฟรนไชส์มากมาย เช่น Captain John Price, Sergeant Kyle “Gaz” Garrick, Lieutenant Simon “Ghost”… Continue reading ผู้เล่น Modern Warfare 2 ประสบปัญหาการเปิดตัวของแคมเปญ

ฟังก์ชันการโทรแบบกลุ่มของ line เกิดขึ้นเพราะสึนามิ

ในระหว่างการโทรแบบกลุ่ม ผู้ใช้สามารถดูไอคอนของสมาชิกสายอื่นทั้งหมด และบอกได้ว่าใครกำลังพูดผ่านจุดสีเขียวที่สว่างขึ้นที่มุมขวาล่างของไอคอนของผู้ใช้ที่กำลังพูดอยู่ แม้ว่าจะมีให้ใช้งานบน Android แต่ iPhone ที่กำลังจะออกมีการวางแผนพร้อมกับการใช้งานคุณสมบัติเพิ่มเติม เช่น วิดีโอแชทเป็นกลุ่ม การเชื่อมต่อระหว่างกลุ่ม line และอื่นๆ ในอนาคต “ด้วยการเปิดตัว Popcorn Buzz พยายามที่จะกำหนดขอบเขตของการสื่อสารบนสมาร์ทโฟนในรูปแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน” line กล่าวเสริมในการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ สมาร์ทวอทช์ที่รอคอยอย่างสูงของ Apple จะมีแอพพลิเคชั่น line Messaging ซึ่งเป็นระบบที่ใช้ใน iPhone ทำให้นาฬิกาสามารถรับข้อความใหม่และตอบกลับด้วย “สติกเกอร์” และ “อิโมติคอน” โฆษกของ line ในญี่ปุ่นยืนยันกับสำนักข่าว Efe Apple Watch ใหม่ซึ่งมีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 24 เมษายน จะอนุญาตให้ผู้ใช้ดูข้อความที่มีข้อความ สติ๊กเกอร์ (รูปอิโมจิที่ขยายใหญ่ขึ้น) อีโมติคอนและรูปภาพบนข้อมือได้ เมื่อข้อความมีข้อมูลอื่นๆ เช่น วิดีโอ ผู้ใช้จะได้รับการแจ้งเตือนเกี่ยวกับแกดเจ็ตที่มีประโยชน์ แม้ว่าแอปพลิเคชั่นจะไม่อนุญาตให้ผู้ใช้ส่งข้อความหรือรูปภาพ แต่ก็มีแคตตาล็อกสติกเกอร์ 38 รายการและอีโมติคอน 144 รายการ แต่ไม่สามารถดาวน์โหลดกราฟิกเพิ่มเติมได้ตามคำแถลงของ… Continue reading ฟังก์ชันการโทรแบบกลุ่มของ line เกิดขึ้นเพราะสึนามิ